Thiết kế nhà Hạ Long, thiết kế nhà Quảng Ninh, nhà chị Hạnh

Thiết kế nhà Hạ Long, thiết kế nhà Quảng Ninh, nhà chị Hạnh phường Hà Khánh.

Thiết kế nhà Hạ Long, nhà chị Hạnh phường Hà Khánh, mặt tiền nhà rộng 5m, chiều sâu 17m, nhà phố 5m với phong cách hiện đại, phong cách mà tư vấn thiết kế Phan Thịnh chuyên thiết kế nhà Hạ Long Quảng NInh thường hay tư vấn cho quý khách hàng, bởi sự trẻ trung, thẩm mỹ mà phong cách hiện đại mang lại. Phần mặt trước căn nhà chủ yếu sử dụng vật liệu là cửa nhôm kính, kết hợp song chớp rộng 50cm chạy dọc từ tầng 2 lên tầng 3 tạo thêm sự trẻ trung cho mặt tiền nhà. Phía trước tầng tum có thể trồng cây, tạo sự gần gũi với thiên nhiên, điều đó là cần thiết trong cuộc sống hiện nay, khi mà phố xá ngày càng đông đúc chật hẹp, nơi trồng sân vườn cây xanh ngày càng bị thu hẹp.

thiết kế nhà hạ long thiết kế nhà quảng ninh

Thiết kế nhà đẹp tại Hạ Long, thiết kế nhà phố hiện đại tại Hạ Long:

Thiết kế nhà hạ long thiết kế nhà quảng ninh

Phòng khách trong căn nhà là nơi quây quần gia đình mỗi tối, sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, phòng khách cũng là nơi tiếp đón những vị khách của gia chủ, vì vậy tư vấn Phan thịnh chuyên thiết kế nhà tại Hạ Long Quảng Ninh, xin gửi tới mọi người phương án thiết kế phòng khách nhà chị Hạnh tại phường Hà khánh, khu vực thiết kế kệ tivi tư vấn Phan Thịnh chọn vật liệu nội thất sản xuất bằng nhựa Picomat có dán tấm laminate vân gỗ thẩm mỹ.

Trần thạch cao được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, kết hợp bộ ghế sofa màu xanh điểm trắng, tạo tông màu hiện đại, việc bố trí đồ trong phòng cũng rất quan trọng, với diện tích hạn chế trong căn nhà phố cần tinh tế trong việc sắp sếp đồ tạo không gian thoáng đãng cho không gian phòng khách, không gian trung tâm của căn nhà.

Thiết kế nhà hạ long thiết kế nhà quảng ninh

Thiết kế nhà đẹp tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Trang trí kệ ti vi phòng ngủ với lối thiết kế giống với không gian phòng khách, sử dụng vật liệu picomat kết hợp lớp laminate vân gỗ, có thể thấy vật liệu vân gỗ laminate tạo sự gần gũi, thân thiện, tạo giấc ngủ ngon và ấm cũng cho chủ nhà. Phòng ngủ bố trí đồ hợp lý, không nên để quá nhiều đồ trong phòng ngủ gây cảm giấc chật chội, bức bách cho thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà hạ long thiết kế nhà quảng ninh

Đầu giường phòng ngủ, ốp gạch ceramic thẩm mỹ, độ bóng của gạch cũng khiến không gian phòng ngủ thêm rộng hơn. Giường ngủ vật liệu gỗ, nhưng với tư vấn Phan Thịnh mang đến cho phòng ngủ nhà chị Hạnh là sự hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Chúc chị và gia đình có những giấc ngủ ngon để sẵn sàng cho một ngày làm việc mới.

Tư vấn thiết kế kiến trúc tại Hạ Long

Tư vấn thiết kế nội thất tại Hạ Long

Với một nét đẹp rất riêng, thiết kế theo phong cách cổ điển được tư vấn thiết kế Phan Thịnh, chuyên thiết kế nhà Hạ Long Quảng Ninh thể hiện thiết kế tinh xảo với những đường nét hài hòa, gam màu ngọt ngào, cùng các giải pháp tối ưu, phòng ngủ cổ điển với thiết kế như trên là một minh chưng cụ thể cho không gian sống thư thái và yên bình.

Phòng ngủ tân cổ điển với thiết kế đầy đủ những vật dụng như tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ tivi… tất cả dường như có sợi dây liên kết tạo cho căn phòng tổng thể lại rất tinh tế, hài hòa cho chủ nhà.

• Tư vấn thiết kế nhà Hạ Long Quảng Ninh, thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất, thiết kế shop, cửa hàng, showroom – thi công trọn gói (nội thất và biển quảng cáo).
• Thi công từng hạng mục theo yêu cầu khách hàng (bàn,ghế, logo trung tâm,cây cảnh,đèn trang trí, biển quảng cáo, paner quảng cáo) .
• Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực Nội – Ngoại thất với đa phong cách thiết kế. Chúng tôi còn không ngừng cập nhật những xu hướng kiến trúc mới, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm mang đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm. Bởi vậy, chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của Quý khách hàng.

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ PHAN THỊNH
– Website: phanthinh.vn
– Hotline: 0965.882388
– Facebook Page: https://www.facebook.com/tuvanthietkephanthinh
– Facebook: https://www.facebook.com/xaydungquangninh
– Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCKYzQQ0udbAag7OMCZrFOMQ
– Email: Phanthinhquangninh@gmail.com
– Địa chỉ: Tổ 2 khu 3 phường Hà Tu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

 

The post Thiết kế nhà Hạ Long, thiết kế nhà Quảng Ninh, nhà chị Hạnh appeared first on Thiết kế nhà Hạ Long Quảng Ninh.



from WordPress https://ift.tt/2G4Vy0X
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

I’d Similar to Ideas Relating to My own Article

Lệnh ATT trong cad, hướng dẫn tạo và chỉnh sửa Block Attribute

Thư viện cây xanh autocad, nhiều thư viện cây cad link Google Driver